Hà Lade -THPT Nhân Chính hot girl 9x mới nổi

Anh chị em cùng xem và cảm nhận nàoMới bước sang tuổi 16 nhưng Bùi Thanh Hà đã sở hữu chiều cao tới 1m73, gương mặt xinh xắn và đặc biệt là nụ cười rất đẹp, Hà (nickname Hà Lade) đang trở thành một teen-model mới nổi nhưng đã rất hot trong cộng đồng teen Việt.

Biết được ưu thế về ngoại hình của mình, Hà Lade quyết định “bon chen” vào lĩnh vực người mẫu ảnh. Xuất hiện trên các tạp chí, website dành cho tuổi teen, cô bạn top 12 Hot Vteen miền Bắc này vừa trở thành một gương mặt nổi bật của cuộc thi Bee team – Cuộc thi chụp ảnh thời trang lớn dành cho giới trẻ chỉ vừa khởi động được vài ngày. Đây là cuộc thi nuôi dưỡng ước mơ trở thành nhà thiết kế thời trang của bạn.
Hà Lade chia sẻ mình là người thực sự may mắn. "Món quà" chiều cao này đã tạo cho bạn những lợi thế khi tham gia vào các công việc yêu thích như làm teen-model, ca hát…Tuy nhiên, Hà cũng thành thật, nhiều lúc hơi “ngượng” vì cao nổi bật mọi người phải nhìn mình.
Tâm sự về công việc, Hà Lade thấy rằng yêu cầu lớn nhất đối với người mẫu là thể hiện được ý tưởng chụp qua các trạng thái cảm xúc, biểu cảm qua cách tạo dáng của mình. Đặc biệt là phải hợp “gu” với nhau thì mới có được bộ ảnh đẹp ra đời. Phương châm sống của Hà là mỗi một cuộc thi đều là sân chơi thú vị, mà dù giành được giải hay không, bạn cũng sẽ học được một điều gì đó, và ít nhất cũng thể hiện được mình.
Một số hình ảnh của Hà Lade












Bùi Thanh Hà
Biệt danh: Hà Lade
Học sinh 11D3 - Trường THPT Nhân Chính
Chiều cao: 1,73m
Khả năng: Ca hát, bơi lội.
Giải 3 Cầu lông quận năm 2008 -2009
Top 12 Hot Vteen miền Bắc.

Leave a Reply