Thủy Top - Cô gái có bộ Ngực To nhất Việt Nam? "Thiên Hạ Đệ Nhất Ngực"

Như các bạn đã biết, cách đây không lâu, tin đồn về một cô gái có bộ ngực lớn do bơm ngực đã được khẳng định cô gái đó chính là Thủy Top (nick name: Top Quake) và đó là bộ ngực tự nhiên của cô ta tại đây.

Thật tình cờ và bất ngờ, trong thời gian đó, Thủy đã cho ra bộ ảnh mới nhất với cái tên "Sexy Sunshine" trên blog của mình. Chỉ ít lâu sau, bộ ảnh này khiến đã nhiều người coi Top như một “phát nổ” về độ sexy – quả bom tấn, quả bom sex vì chính Thủy Top là người dựng style và kiêm luôn người mẫu của bộ ảnh này. Top "phản pháo" bằng câu blast đầy thách thức nhưng đúng tính cách của cô: “Bom nổ chậm đấy, thì đã sao!!!”

Bộ ảnh Sexy Sunshine

Bộ ảnh Sexy Sunshine có hiệu ứng ánh sáng rất đẹp (một đặc trưng trong các bộ ảnh mà Top dựng style). Cô người mẫu gợi cảm và hấp dẫn, đặc biệt là vòng 1 đầy đặn. Nó gây “nổ” mạnh. Người khen cũng nhiều, comment cũng lắm, nhiều nhất là gọi Top là “quả bom sexy”.

Top nói gọn lỏn trên blog của mình: “Bom nổ chậm thì đã sao”. Cô bạn vốn chỉ quen làm những việc mình thích với một cái slogan “be myself” – không quan tâm người khác nghĩ gì. Trước cũng thế và bây giờ cũng vậy.

Giây phút thăng hoa
..
Nhục dục
..
Trống vắng
...
Sự khêu gợi
...
Nhung~ dieu` bi' a^n?
...

Thể hiện trong SEXY SUNSHINE voi thuc hien cua ekip Bobby TOP


















PHỎNG VẤN VỀ BỘ ẢNH SEXY

About me – Sexy, bộ ảnh mới nhất – Sexy Sunshine, đây là hình ảnh của Top trưởng thành chăng, một cô gái đẹp và hấp dẫn?

About me thì có từ khi tôi làm blog. Có lẽ sexy là style của tôi. Trước đã thế, giờ vẫn vậy. Sexy với tôi chỉ đơn giản là thể hiện vẻ đẹp và sự gợi cảm của mình, đúng như nghĩa gốc của nó. Không phải là phô bày tất cả, mà là nửa kín nửa hở, thể hiện được vẻ đẹp của mình. Còn người ta vẫn quen nghĩ về từ đó thế nào, tôi không quan tâm.

Chủ trương của tôi không phải là tạo cho mình một phong cách hay một xu hướng nào đó. Tôi chỉ sống là chính tôi, đúng là con người của tôi. Nếu các bạn nhìn thấy bây giờ tôi gợi cảm và sexy thì đó chính là con người của tôi.

Vẻ đẹp và sự gợi cảm ở trong bộ ảnh này là từ vòng 1 đầy đặn được thể hiện kiểu “nửa kín nửa hở”?

Ý bạn là sao, bạn nghĩ tôi bơm ngực?

Hình như rất nhiều người “phỏng đoán” và hỏi bạn câu này?

Rất nhiều. Tôi đâu có giàu đến thế. Mà to hay bé, là việc của tôi. Người đời rất buồn cười. To cũng nói được. Nhỏ cũng chê được, rồi đồn thổi lung tung. Tôi tự tin là tôi có một vòng 1 đẹp, tuy đôi lúc, tôi muốn nó nhỏ hơn một chút.

Không chỉ bạn, không ít cô gái bây giờ hay tự nói về mình bằng hai chữ sexy, phải chăng đây là một thứ mốt trong phong cách của giới trẻ?

Tôi không làm gì theo trào lưu chung hay vì mốt cả. Cũng không quan tâm những cô gái khác có nghĩ sexy là mốt không? Tôi chỉ là chính tôi. Tôi làm những thứ mình thích, nói những điều mình nghĩ.

Nhưng rõ ràng là bạn có thấy con gái bây giờ ăn mặc sexy hơn, thoáng hơn?

Điều này cũng đúng. Sexy và thoáng hơn so với những năm trước đây. Nhưng điều này bản thân tôi nghĩ không phải là xu hướng tiêu cực. Ăn mặc có gu hơn và biết làm mình đẹp hơn thì có vấn đề gì đâu nhỉ? Cuộc sống hiện đại hơn, tiếp xúc với văn hóa phương Tây nhiều hơn nên các cô gái có thể ăn mặc gợi cảm và thoáng hơn.

Nhưng tại sao họ vẫn bị kêu ca là “ăn mặc hở hang” chứ không tạo cảm giác “gợi cảm”?

Cái đó thì lại phụ thuộc vào văn hóa ăn mặc của từng người. Không phải cứ hở hang, sexy thì bảo là xấu. Nó phù hợp với điều kiện, hoàn cảnh, không gian thì không có vấn đề gì. Nhưng nó sẽ trở nên kệch cỡm nếu bạn ăn mặc như vậy trong một hoàn cảnh không thích hợp.

Bạn là một stylist và nếu bạn ăn mặc sexy, bạn rất dễ “khuyến khích” người ta ăn mặc như thế?

Tôi là một stylist và công việc của tôi là định hướng mặc như thế nào thì là đẹp, xu hướng ăn mặc đang như thế nào. Và tùy vào yêu cầu chủ đề của bộ ảnh, tôi sẽ sắp xếp ý tưởng ra sao. Chứ không phải ở đâu tôi cũng nhúng sự sexy vào.

Còn vịêc ứng dụng như thế nào, ăn mặc trong những hoàn cảnh như thế nào thì lại là việc của từng người. Và vịêc ăn mặc hợp hoàn cảnh thể hiện sự tôn trọng bản thân và những người xung quanh. Điều này luôn luôn đúng.
Tôi ăn mặc như thế nào vốn là việc của cá nhân tôi. Người ta thấy đẹp và thấy hợp thì có thể mặc theo.

Một stylist có đồng nghĩa với việc luôn phải “đi đầu” trong phong cách ăn mặc?

Không hẳn. Tôi muốn mặc đẹp và cảm thấy tự tin khi mặc đẹp. Chỉ đơn giản thế. Mặc những cái gì tôi thích và tôi thấy đẹp, kể cả nó hợp hay không hợp trào lưu. Còn không phải vì áp lực stylist mà khiến tôi phải quá nặng nề khi quyết định mặc một bộ quần áo nào đó.

Stylist được nhiều bạn trẻ coi là một nghề thời thượng nhưng lại không ít người còn nhầm lẫn và ảo tưởng về nghề này?

Stylist là người đạo diễn ý tưởng, có vai trò như là một đạo diễn phim. Chịu trách nhiệm quán xuyến và sắp xếp style cho toàn bộ một buổi chụp. Từ ý tưởng, bối cảnh, phụ kiện, đến làm việc với nhiếp ảnh, người mẫu, ánh sáng… Nghĩa là phải có một cái nhìn tổng quát và phải hiểu các khâu. Cái gì cũng phải biết một chút. Ánh sáng hắt thế nào là hợp lí. Người mẫu phải tạo dáng như thế nào… Tôi đã phải đi học cả một khóa make up, vì make up cũng rất quan trọng. Make up không đúng ý có thể phá hỏng cả buồi chụp.

Giữa rất nhiều các bộ ảnh khác nhau của các stylist, người ta có thể nhận ra bộ ảnh của Top bằng cách nào?

Người ta có thể nhận ra cách sắp xếp bố cục ánh sáng theo kiểu riêng, có gu và ấn tượng của ekip Top. Ánh sáng như thế nào luôn được chúng tôi chú trọng bàn bạc kĩ, vì nó có thể quyết định sự thành công hay thất bại của bộ ảnh.

(Xuân Lê)




Bộ ảnh BOXING GIRL - NEw style

Nếu SEXY SUNSHINE mang đến một sự quyến rũ của sự lạnh như băng thì trái lại BOXING GIRL lại mang đến sự quyến rũ mạnh mẽ nóng hổi như cách thể hiện ánh sáng nóng của ekip BOBBY Nguyễn và TOP...

Sức mạnh không còn chỉ ở cơ bắp mà là sức mành tiềm ẩn bên trong.

















Thông tin về Thủy Top

Tên thật: Huỳnh Minh Thủy
Sinh năm 1989.
Có kinh nghiệm 3 năm làm stylist. Hiện đang là stylist thời trang cho báo Sài Gòn tiếp thị, Tiếp thị gia đình, Tạp chí Âm nhạc…

Stylist trang phục đồng thời là diễn viên trong phim truyền hình “Chit và Pi”.
Stylist cho album vol.4 “Thiên đường vắng em” và sách ảnh, album vol.5 “Ngày nhớ đêm mong” và sách ảnh của ca sĩ Đăng Khôi; Stylist cho album vol.4 “Về đây em” – Limited Edition của ca sĩ Lê Hiếu.

Từng tổ chức một số event trong đó có party cực nổi với giới trẻ Hà Nội: Party “Sensation Black” tại Rice Bar (2007).

Giải thưởng:
- Giải nhất giọng hát đơn ca tiếng Anh thành phố Hà Nội năm 2000.
- Giải nhất giọng hát MTV & JVC Châu Á năm 2003.
- Giải nhất giọng hát tiếng Anh Sing To Learn thành phố Hà Nội năm 2005.

Leave a Reply